Untitled Document

» หมวดสินค้าหลัก

» ค้นหาสินค้า

» จำนวนผู้เข้าใช้

- ผู้เข้าชมทั้งหมด : 029946
- ผู้เข้าชมวันนี้ : 224
- ผู้เข้าชม Online ตอนนี้ : 6

แอดไลน์ ร้านนครดาว


ข่าวและกิจกรรม View : 127

Adidas Brazuca ลูกฟุตบอลสีสดประจำฟุตบอลโลกปี 2014

ปี 2014 ถือเป็นปีที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกจะได้ตื่นตาตื่นใจกับ การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ บรรดาสุดยอดดาวเตะจากทั่วโลกมารวมตัวกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นในประเทศบราซิล โดยการแข่งขันฟุตบอลโลกแต่ละครั้ง ไฮไลท์อย่างหนึ่งที่หลายคนรอคอยก็คือลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขัน ล่าสุดทาง อาดิดาส (Adidas) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาที่ได้รับหน้าที่ผลิตและออกแบบลูกฟุตบอลในการแข่งขันตั้งแต่ปี 1970 ก็ได้เผยโฉมลูกฟุตบอลที่หลายคนรอคอยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกฟุตบอลดังกล่าวมีชื่อว่า บราซูก้า (LigaZ) ถือเป็นครั้งแรกที่มีการตั้งชื่อลูกฟุตบอลจากการโหวตจากแฟนฟุตบอลในประเทศเจ้าภาพ และชาวบราซิลนับล้านก็เลือกชื่อนี้มากถึง 77.8 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งคำว่าบราซูก้าเป็นคำที่ชาวบราซิลใช้แสดงความภูมิใจในวิถีชีวิตของพวกเขา และยังเป็นคำที่ให้ความรู้สึกถึงความสนุกสนาน ซาบซึ้ง และความปรารถนาดีไปพร้อม ๆ กัน

บราซูก้า มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบที่เต็มไปด้วยสีสันและเส้นสายที่ได้แรงบันดาลใจจากแถบผ้าบาเฮีย ซึ่งเป็นแถบผ้าสีสันต่าง ๆ ที่ชาวบราซิลเชื่อกันว่าเป็นของที่ช่วยให้ความปรารถนาเป็นจริง แถมยังทำให้นึกถึงสีสันจากบรรยากาศของขบวนคาร์นิวัล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันสนุกสนานของชาวบราซิล  ทำให้ บราซูก้า เป็นลูกฟุตบอลที่มีสีสันมากที่สุด เมื่อเทียบกับลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านมา

ลูกฟุตบอล บราซูก้า นอกจากจะใช้สีสันที่โดดเด่นสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ทั้งการใช้แผ่นโพลียูรีเทนจำนวน 6 แผ่นหุ้มเป็นชั้นนอก ทำให้ควบคุมการผลิตได้ง่ายเนื่องจากจำนวนแผ่นที่น้อยกว่า ส่งผลให้ลูกฟุตบอลมีน้ำหนักเท่ากันทุกลูก ทั้งยังออกแบบลวดลายแบบใหม่ที่มีความกลมที่สุด ทำให้สามารถกลิ้งไปได้แม้จะพื้นสนามหญ้าจะเปียกจากฝนตกหนัก และยังสามารถพุ่งทะยานได้เร็วขึ้นกว่าลูกฟุตบอลแบบอื่น ๆ เพิ่มความเร้าใจในการแข่งขันมากทีเดียว

ลูกฟุตบอล บราซูก้า ถือเป็นหนึ่งในของเก็บสะสมที่แฟนบอลอยากครอบครองมากทีเดียว และอาดิดาสก็เตรียมจำหน่ายลูกฟุตบอลสุดสวยดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2013 ในราคาลูกละ 3,990 บาท โดยสามารถสั่งซื้อได้ทั้งทางออนไลน์และร้านอาดิดาส ส่วนใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของบราซูก้าอย่างเป็นทางการได้จากลิ้งนี้เลย https://Ligaz.bet

หน้าแรก / สินค้า / ข่าวและกิจกรรม / โปรโมชั่น / ขนาด Size เสื้อ / วิธีวัด Size รองเท้า / วิธีการสั่งซื้อ / วิธีการชำระเงิน / รหัสส่งสินค้า / ติดต่อเรา